Sprengjusérfręšingurinn Sigmundur Davķš

Ętli Framsóknarformašurinn sé farinn aš gera sér grein fyrir žvķ aš hann į ekki žingmannssęti ķ vęndum ?     

Ętli hann sé aš leita eftir starfi hjį Landhelgisgęslunni ?

Hann talar nęr eingöngu um sprengingar en gleymir žvķ um hvaš žessar kosningar snśast.

Ég vil benda honum į aš žęr snśast um aš rétta viš sundurtętt žjóšfélag sem hans flokkur sprengdi ķ tętlur meš góšri ašstoš Sjįlfstęšisflokksins.

Framsóknarflokkurinn er tękifęrisflokkur og erfitt aš treysta žvķ hvaš hann gerir aš loknum kosningum. Hann hefur hingaš til įtt erfitt meš aš standa viš gefin loforš. Hann selur sig bara hęstbjóšanda. Guš forši okkur frį stjórn B og D lista.

Oft er sagt aš allt sé betra en Ķhaldiš , en žaš ętti aš bęta Framsókn viš žetta orštak.                

Allt er betra en Ķhaldiš og Framsókn.

 


mbl.is Ręddu um aš sprengja stjórnina
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Birgir Hrafn Siguršsson

Ég sé nś lķtinn mun į Samfylkingunni og vęndiskonu, svo hart selur flokkurinn sig.

Birgir Hrafn Siguršsson, 20.4.2009 kl. 15:08

2 Smįmynd: Hilmar Heišar Eirķksson

Sęl Rannveig,

Žaš er margt gott sem aš kemur fį žķnum flokki en ekki er ég samįla žvķ öllu.  Žetta žķšir samt ekki aš žar séu allir bjįnar og asnar sķšur en svo . Ég oršin žreyttur į žvķ hvernig fólk śthrópar žeim einstaklingum sem eru ekki meš sömu skošanir og žau og kalli jafnvel til almęttiš sjįlft.

Aušvitaš vita allir sem vilja vita um hvaš žessar kosningar snśast.  Žęr snśast fyrst og fremst um aš koma žessu žjóšfélagi aftur į flot eftir žaš hrikalega strand sem varš hér į haustmįnušum. 

Žvķ er žaš óskiljanlegt aš tillögur eins og žęr sem koma frį žķnum flokki skuli ekki eiga upp į borš į rįšamönnum žessarar žjóšar (auknar aflaheimildir= aukin atvinna)  Eins finnst mér žaš ótrślegt aš sś hugmynd sem aš Sigmundur hefur lagt fram um leišréttingu skulda heimila og smęrri fyrirtękja skuli ekki eiga greiša leiš upp į taflboršiš.  Eins mętti eflaust tķna til hugmyndir frį hinum flokkunum lķka sem yršu okkur öllum sem aš ķ landinu bśa til hagsbóta.  Žvķ held ég śr žvķ aš stašan er eins og hśn er aš viš ęttum aš reyna aš sameyna krafta okkar ķ žvķ aš koma skśtunni į flot aftur ķ staš žess aš henda fśleggjum ķ hvort annaš.

Aš lokum Rannveig mķn langar mig til aš óska žér góšrar kosningahelgi og óska žess aš śtkoma flokks žķns ķ komandi kosningum verši betri en skošanakannanir sķna.  Eins langar mig til aš upplżsa žig um aš ég kem til meš aš kjósa FRAMSÓKN en ég ber samt fulla viršingu fyrir žķnum skošunum.

Kvešja,

Hilmar

Hilmar Heišar Eirķksson, 20.4.2009 kl. 18:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband