Jęja , žį er žaš įkvešiš - Vinstri stjórn

Vinstri stjórn meš stušningi framsóknar. Eitthvaš varš žaš aš vera.

Ég hefši kosiš aš fį žjóšstjórn en Geir sló śr og ķ og žvķ fór sem fór.

Mér finnst reyndar ašalatrišiš aš nżtt fólk fįi tękifęri til aš sanna sig . Žaš er nś einu sinni svo aš ķ byrjun eru allir svo vinnuglašir og tilbśnir aš gera sitt besta , svo žetta getur vel įtt eftir aš fęra okkur nokkur skref ķ įtt til bata. Ég ętla aš minnsta kosti aš gefa žeim tękifęri.

Ég er žó hrędd um aš eftirgjöf verši aš verša į bįša bóga til aš žetta geti gengiš. Vonandi er einhver sveigjanleiki til stašar hjį bįšum flokkum.

Ég hlakka til žegar tiltektin hefst ķ Sešlabankanum. Žaš veršur frįbęrt og vonandi velst žangaš manneskja meš vķštęka menntun og reynslu sem gagnast į žessum staš. Alls ekki uppgjafa pólitķkus eina feršina enn. žaš hefur aldrei gefist vel.

Til hamingju Jóhanna , žś įtt eftir aš sżna landanum aš žinn tķmi er kominn.

Spennandi tķmar!!!!

 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband